Monday, July 6, 2015

Hướng dẫn xóa bỏ lịch sử ứng dụng trên Win 8

5:49 AM

Mỗi khi bạn sử dụng các ứng dụng metro của windows 8 thì nó sẽ lưu lại lịch sử để lần sau bạn mở sẽ nhanh hơn. Nhưng nếu bạn thường xuyên không sử dụng thì nên tắt đi hệ thống hoạt động bon hơn.
Cách xóa bỏ lịch sử ứng dụng trong windows 8

Cách kiểm tra lịch sử ứng dụng windows 8

Bạn hãy ấn phím tắt Ctrl + Shift + Esc để mở Task Manager
Vào tab “App History” bạn sẻ thấy sự chiếm dụng tài nguyên này sẻ là con dao hai lưới, vào lại thì nhanh nhưng mà nó chiếm dụng nhiều bộ nhớ quá nên làm giảm hiệu suất.
lịch sử app metro windows 8

Cách xóa bỏ lịch sử ứng dụng trên Windows 8 và 8.1

Bước 1: Nhấn phím Windows + I và chọn “More PC Settings” hoặc “Change PC Settings”
Cách xóa app history
Bước 2: Chọn tab General
Bước 3: Nhìn phía tay phải bạn sẻ thấy “Delete History” và click vào đó để xóa bỏ lịch sử app
xóa bỏ lịch sử app trên windows 8
Giờ bạn sẻ thấy các app chạy nền sẻ được đóng lại. Điều đó giúp hệ thống của bạn được thông thoáng hơn.

Chúc các bạn thành công!

Written by

Tôi là Quý, năm nay 18 tuổi với đam mê lập trình không giới hạn, tôi đã tự mình tìm hiểu mà không hề có thầy cô hoặc học ở bất cứ trường lớp trung tâm nào. Và tôi đã làm được những điều mà chính tôi cũng không thể tin được. Với hy vọng sẽ đem thêm nhiều tut hay đến cho mọi người nên đã lập ra blog này. Mong mọi người sẽ ủng hộ ^^!

0 comments:

Post a Comment

 

© 2015 Chia sẻ tất cả các tutorial hay nhất về lập trình. All rights resevered. Designed by Templateism Chia sẻ những điều tốt nhất về lập trình

Back To Top