Friday, July 3, 2015

Mẹo sửa lỗi Google Chorme chiếm nhiều bộ nhớ ram

9:04 PM

Google Chorme là một trong những trình duyệt phổ biến nhất trên thế giới. Thế nhưng nó lại chiếm khá nhiều ram. Nếu ram của bạn ít hơn 4GB nó có thể khiến máy bạn bị treo máy. Nhưng với bài viết này,chúng tôi sẽ cũng bạn khắc phục vấn đề đó.

Khắc phục Google Chrome tốn ram

- Đầu tiên truy cập vài link này để thêm tiện ích.
https://chrome.google.com/webstore/detail/the-great-suspender/klbibkeccnjlkjkiokjodocebajanakg?hl=en-US

- Sau khi thêm tiện ích vào trình duyệt, bạn nhấp vào biểu tượng icon hình mặt người bên trên góc phải trình duyệt và chọn Settings nhé.
sửa lỗi Google Chrome tốn ram treo máy
- Một cái bảng xuất hiện và hãy tích vào ô Automatically unsuspend when tab gains focus sau đó chọn Save Settings để lưu lại nhé.
máy bị treo vì thiếu ram
+ Sau khi làm xong thì hãy bật Task Manager lên để xem kết quả ram đã dược giảm tải xuống chưa nhé.
khắc phục Google Chrome tốn ram

Chúc các bạn thành công

Written by

Tôi là Quý, năm nay 18 tuổi với đam mê lập trình không giới hạn, tôi đã tự mình tìm hiểu mà không hề có thầy cô hoặc học ở bất cứ trường lớp trung tâm nào. Và tôi đã làm được những điều mà chính tôi cũng không thể tin được. Với hy vọng sẽ đem thêm nhiều tut hay đến cho mọi người nên đã lập ra blog này. Mong mọi người sẽ ủng hộ ^^!

0 comments:

Post a Comment

 

© 2015 Chia sẻ tất cả các tutorial hay nhất về lập trình. All rights resevered. Designed by Templateism Chia sẻ những điều tốt nhất về lập trình

Back To Top