Wednesday, June 24, 2015

Hướng dẫn fix lỗi kết nối Dcom trên Windows 10

9:13 AM



 

Nếu bạn đang dùng dcom và ngay sau khi nâng cấp lên windows 10 bạn lại không thể kết nối được. Đừng lo chỉ với vài bước đơn giản sau đây chiệc D-com của bạn sẽ trở lại bình thường ngay thôi. 
 Nếu đầu tiên ngay sau khi cài đặt hoặc nâng cấp xong lên windows 10. Bạn cài phần mềm dcom thành công nhận sim đàng hoàng nhưng bấm kết nối lại mắc lỗi 633 (hoặc lỗi 6 mấy đó vì mình khộng nhớ rõ lắm :D)
Lúc này bạn chỉ cần restart lại máy.  
Sau khi restart lại bạn bật để kết nối nó sẽ lại mắc lỗi số 31 lúc này việc bạn cần làm là restart lại một lần nữa. ^^ 
 Ok bật lên và kết nối nào. Nếu thành công đừng quên like và chia sẻ bạn nhé :D  

Từ khóa tìm kiếm:
loi ket noi dcom windows 10
loi 31 dcom windows 10
lỗi dcom trên windows 10

Written by

Tôi là Quý, năm nay 18 tuổi với đam mê lập trình không giới hạn, tôi đã tự mình tìm hiểu mà không hề có thầy cô hoặc học ở bất cứ trường lớp trung tâm nào. Và tôi đã làm được những điều mà chính tôi cũng không thể tin được. Với hy vọng sẽ đem thêm nhiều tut hay đến cho mọi người nên đã lập ra blog này. Mong mọi người sẽ ủng hộ ^^!

2 comments:

  1. Địt mẹ mày, ngu lồn thì bớt xàm, thứ xàm lồn.

    ReplyDelete

 

© 2015 Chia sẻ tất cả các tutorial hay nhất về lập trình. All rights resevered. Designed by Templateism Chia sẻ những điều tốt nhất về lập trình

Back To Top