Wednesday, June 24, 2015

Hướng dẫn fix lỗi Microsoft OutLook khi bật Dcom 3G

9:22 AM













Bạn vừa cài đặt Office cho windows xong. Tự nhiên khi bật dcom lại có cái thông báo này

Microsoft OutLook: Microsoft Office cannot verify the license for this product. You should repair the Office program by using Control Panel.
Ôi thật là khó chịu vì nó cũng làm mất 30s khởi động dcom rồi :(((
 Nhưng đừng lo vì FreeTutHay sẽ chia sẻ cho bạn ngay cách fix một cách nhanh chóng nhất
  Rất đơn giản thôi, bạn chỉ cần vào thư mục chưa dcom. Nếu bạn chưa biết nó là gì bạn ra ngoài desktop ấn chuột phải vào biểu tượng Dcom và chọn "Open file location" (Thường là C:\Program Files\D-com 3G) và xóa 2 file OutlookExpress.dllOutlook.dll là ok :))



https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjbkXUoZHzMZF5XadTU6jDZoBlijjehxQRcD2rTK5Nc37G2Sfo_cyWZHm8E1cqpOh-bs0JGyDKFoucKXIjFHk2JM6vEq8nJ-Wjbrab3hHXS3iWTyFEQCbRhZpdxKi7IowCiRadrZrGhcCY/s1600/FIX_Loi_outlook_dcom.png


Thành công chưa nào, nếu có thì like và share ngay bạn nhé :D

Written by

Tôi là Quý, năm nay 18 tuổi với đam mê lập trình không giới hạn, tôi đã tự mình tìm hiểu mà không hề có thầy cô hoặc học ở bất cứ trường lớp trung tâm nào. Và tôi đã làm được những điều mà chính tôi cũng không thể tin được. Với hy vọng sẽ đem thêm nhiều tut hay đến cho mọi người nên đã lập ra blog này. Mong mọi người sẽ ủng hộ ^^!

0 comments:

Post a Comment

 

© 2015 Chia sẻ tất cả các tutorial hay nhất về lập trình. All rights resevered. Designed by Templateism Chia sẻ những điều tốt nhất về lập trình

Back To Top