Thursday, July 2, 2015

Hướng dẫn mở CMD với quyền Admin trên Windows 7 8 8.1 10

8:30 AM

CMD (Command Prompt) là cửa sổ giúp bạn điều khiển hệ thống windows thông qua các dòng lệnh. Trên thực tế nhiều khi chúng ta cần phải thực hiện một số công việc thông qua các lệnh windows. Nhưng từ windows 7 trở lên thì lại phân quyền thành Administrator và Non-Administrator. Với bài viết sau đây sẽ chỉ cho các bạn cách mở CMD với quyền Administrator trên Windows 7 Windows 8, 8.1 và Windows 10


Cách mở CMD với quyền Administrator trên Windows:

1. Cách mở CMD trên Windows 7

Nhấn vào nút Start ở góc dưới cùng bên phải màn hình, gõ từ khóa Command Prompt hoặc CMD vào ô Search Programs and Files.
Cách mở CMD với quyền Administrator trên Windows
Sau đó, nhấn chuột phải vào cmd.exe, chọn Run as Administrator trong mục Programs
Cách mở CMD với quyền Administrator trên Windows

2. Cách mở CMD trên Windows 8/8.1:

Di chuột vào góc dưới cùng bên trái màn hình, bạn sẽ thấy xuất hiện thanh Start, hãy nhấn chuột phải vào chọn Command Prompt (Admin) để mở cửa sổ CMD với quyền Admin.
Cách mở CMD với quyền Administrator trên Windows

3. Cách mở CMD trên Windows 10:

Giống trên Windows 8/8.1

Chúc các bạn thành công !

Written by

Tôi là Quý, năm nay 18 tuổi với đam mê lập trình không giới hạn, tôi đã tự mình tìm hiểu mà không hề có thầy cô hoặc học ở bất cứ trường lớp trung tâm nào. Và tôi đã làm được những điều mà chính tôi cũng không thể tin được. Với hy vọng sẽ đem thêm nhiều tut hay đến cho mọi người nên đã lập ra blog này. Mong mọi người sẽ ủng hộ ^^!

0 comments:

Post a Comment

 

© 2015 Chia sẻ tất cả các tutorial hay nhất về lập trình. All rights resevered. Designed by Templateism Chia sẻ những điều tốt nhất về lập trình

Back To Top